การผจญภัยครั้งต่อไปของฉัน: ไฟไวกิ้งและเชทแลนด์ที่ดุร้ายและเซ็กซี่!

Kate Adventurous รวมถึงลิงก์พันธมิตร หากคุณทำการซื้อผ่านลิงก์เหล่านี้ฉันจะได้รับค่าคอมมิชชั่นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับคุณ ขอบคุณ!

แบ่งปันบน Twitter
แบ่งปันบน Facebook
แบ่งปันบน pinterest
แบ่งปันทางอีเมล

ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยแผ่นพับที่มีชื่อว่า Wild & Sexy Scotland

มันเป็นฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาและฉันกำลังจะออกจากเอดินเบอระและกระโดดขึ้นรถไฟกลับไปที่เชสเตอร์ ระหว่างทางออกจาก Haggis Hostel ฉันคว้าแผ่นพับหลายแผ่นเพื่อวางแผนการเดินทางกลับไปยังสกอตแลนด์ ระหว่างทางออกไปสก็อตแลนด์ Wild & Sexy จับตาฉันและฉันก็คว้าแผ่นพับด้วยเช่นกัน

และนั่นคือวิธีที่ฉันค้นพบ Haggis Adventures ซึ่งเป็น บริษัท เดินทางในสกอตแลนด์ ทันทีที่ฉันรู้ว่าใครก็ตามที่ติดป้ายโบรชัวร์ของพวกเขา Wild & Sexy Scotland ต้องมีอารมณ์ขันที่ยอดเยี่ยมและรู้วิธีที่จะมีช่วงเวลาที่ดี!

ในขณะที่ Haggis Adventures ดำเนินการเดินทางตลอดทั้งปีแผ่นพับนี้เต็มไปด้วยทริปวันหยุดพิเศษของพวกเขา คริสต์มาสที่ปราสาทในที่ราบสูงพร้อมด้วยเพดานดั้งเดิมไวน์ครวญครางและการต่อสู้ก้อนหิมะในเช้าวันคริสต์มาส ปีใหม่ที่ Hogmanay ใน Edinburgh ซึ่งเป็นหนึ่งในการเฉลิมฉลองที่ดีที่สุดของโลกที่จะนำมาในปีใหม่

และมีอีกหนึ่ง: Helly AA ในหมู่เกาะ Shetland คำอธิบาย:

ไม่กี่คนที่เคยได้ยินเรื่องนี้มาคนเดียว จุดหมายปลายทางของเราคือหมู่เกาะ Shetland ระยะไกลทางตอนเหนือของสกอตแลนด์สำหรับเทศกาลที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป ในวันอังคารสุดท้ายของเดือนมกราคมเมือง Lerwick มีความบ้าคลั่งมากกว่าเล็กน้อย UP Helly AA เป็นมากกว่ากองไฟย่อยอาร์กติกและการดื่มเหล้า มันเป็นภาพที่โดดเด่นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ Shetland และการสาธิตชัยชนะและจิตวิญญาณของชาวเกาะ พวกไวกิ้งห้าสิบคนที่มีเขามีเขา, ห้องครัวนอร์สที่กำลังลุกไหม้และปาร์ตี้ตลอดทั้งคืน ไม่ควรพลาด

ความคิดเริ่มต้นของฉัน:

ฉันจะไปเทศกาลนี้

เรื่องสั้นสั้น: ฉันได้ติดต่อกับ Haggis Adventures เราได้พูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจและฉันก็ประหลาดใจกับ บริษัท ของพวกเขา ฉันรักชาวสก็อตที่จะเริ่มต้นด้วย; พวกเขามีทัศนคติที่สนุกสนานและเป็นสังคมและทัศนคตินี้ส่องผ่านการผจญภัยของ Haggis ทริปของพวกเขามุ่งเป้าไปที่แบ็คแพ็คเกอร์วัยหนุ่มสาวที่รักความสนุกสนานซึ่งมีไกด์นำเที่ยวที่แปลกประหลาดเหมือนกับที่พวกเขามีความรู้

Haggis Adventures เน้นความสนุกสนานในงบประมาณ เช่นเดียวกับฉันพวกเขาแยกส่วนที่น่าจดจำของการผจญภัยและทำให้ทุกอย่างถูก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะอยู่สีเขียวและท้องถิ่นการเดินทางใช้รถโดยสารที่มีการปล่อยมลพิษต่ำและทำงานร่วมกับธุรกิจในท้องถิ่น

หลังจากเรียนรู้เกี่ยวกับการผจญภัยของ Haggis ฉันถูกขาย พวกเขาให้ฉันมีจุดในการเดินทางและฉันก็ยอมรับได้อย่างง่ายดาย

นี่คือรายละเอียดการเดินทาง:

วันที่หนึ่ง (วันอาทิตย์): ออกจากเอดินเบอระและขับรถผ่านสกอตแลนด์ไปที่ Royal Braemar, Crathie Kirk, สถานที่พักผ่อนของ John Brown และ Aberdeen ขึ้นเรือข้ามฟากข้ามคืนไปยัง Lerwick, Shetland ผ่านหมู่เกาะ Orkney

วันที่สอง (วันจันทร์): มาถึง Shetland และสำรวจเกาะ เยี่ยมชมการตั้งถิ่นฐานของ Scalloway, หมู่เกาะ Scalloway, เขตอนุรักษ์ธรรมชาติของ Sumbugh Head และ Jarlshof รวมถึงเวลาในเมืองหลักของ Lerwick

วันที่สาม (วันอังคาร): UP Helly AA Night! เริ่มต้นในตอนเช้าด้วยการเฉลิมฉลองในเมืองรวมถึงขบวนพาเหรดดนตรีพื้นบ้านและการเต้นรำ ต่อมา Helly AA ที่เพิ่มขึ้นเริ่มต้นด้วยคบเพลิงและไฟและเรือไวกิ้งที่กำลังลุกไหม้ขนาดใหญ่! รวมถึงดนตรีการเต้นรำการดื่มและการเฉลิมฉลองมากขึ้น

วันที่สี่ (วันพุธ): ร้องเพลงอาการเมาค้างกับคนในท้องถิ่น เยี่ยมชมรัฐสภา Tynwald และทางตอนเหนือของเกาะก่อนที่จะขึ้นเรือข้ามฟากข้ามคืนกลับไปยังสกอตแลนด์

วันที่ห้า (วันพฤหัสบดี): ขับรถผ่านชนบทของสก็อตไปที่เซนต์แอนดรูและสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ระหว่างทางกลับไปเอดินเบอระ

ฉันตื่นเต้นมากสำหรับการเดินทางครั้งนี้!

คุณจะเห็นข้อความของฉันหลังจากเหตุการณ์และข้อความจากปารีสอีกมากมายในขณะที่ฉันไม่อยู่ สำหรับตอนนี้ฉันชอบถ้าคุณสามารถติดตามฉันบน Twitter หรือกลายเป็นแฟน Facebook เพื่อติดตามโพสต์ Shetland ไม่แน่ใจว่าสถานการณ์ทางอินเทอร์เน็ตจะอยู่ที่นั่นได้อย่างไร แต่ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่

ก่อนและหลังการเดินทางฉันจะใช้เวลาสักครู่ในเอดินบะระออกไปเที่ยวกับเพื่อนเอดินเบอระของฉันพบกับคนใหม่พักที่ Haggis Hostel ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกครั้งและทำความรู้จักกับเมืองที่ยอดเยี่ยมนี้ได้ดีขึ้นเล็กน้อย

ครั้งต่อไปที่คุณเห็นฉันฉันจะถือคบเพลิงไฟและสวมหมวกกันน็อกด้วยแขนของฉันรอบ ๆ ไวกิ้งขนาดใหญ่ นี่จะเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์!

รูปภาพ: Haggis Adventures, Vincenzo_1949, Reynard

รับการอัปเดตอีเมลจาก Katenever พลาดโพสต์ ยกเลิกการสมัครทุกเวลา!