เยี่ยมชมแคนาดา: การเดินทางกลับบ้านของเราและของแถม!

หลังจาก 5 เดือนที่ยอดเยี่ยมในเกรเนดาเรามุ่งหน้ากลับบ้านไปแคนาดาเพื่อเยี่ยมชมอย่างรวดเร็ว 10 วัน เราจำเป็นต้องได้รับเอกสารของรัฐบาลในการซื้อและต้องการเห็นครอบครัวของเราเพราะเป็นเวลาสองปีที่ผ่านมาเมื่อพิจารณาว่าเราได้เห็นพี่น้องที่อายุน้อยกว่าของเรา

(กำลังมองหาของแถม? ข้ามไปด้านล่างจนถึงตอนท้ายของโพสต์นี้เพื่อป้อน! *หมายเหตุ: บัตรของขวัญรถไฟใต้ดินนั้นใช้ได้ในแคนาดาเท่านั้น)

ตอนนี้เราอยู่ในบาร์เบโดส (วูฮู!) และเราคิดว่าเราจะเติมเต็มคุณเกี่ยวกับวิธีการเดินทางของเราในภาคเหนือ

โดยปกติเมื่อเราเยี่ยมชมแคนาดาฉันแค่ขับรถพิเศษของพี่ชายของฉัน แต่เมื่อเขาพยายามขายมันเราตัดสินใจที่จะเช่ารถผ่าน Econombookings.com เมื่อเรามาถึงสนามบินเรามุ่งหน้าไปที่สำนักงาน Alamo เพื่อไปรับการนั่งและความประหลาดใจของเราเราได้รับการอัพเกรด! เราจะขับรถไปรอบ ๆ ในปี 2015 Dodge Charger ของเราในขณะที่อยู่ในแคนาดา…ไม่เลวใช่มั้ย!

เราพักที่บ้านพี่ชายของฉันในชนบทและมีสมาชิกในครอบครัวทั้งหมด 9 คน (14 ถ้าคุณรวมพี่ชายและครอบครัวของเขา) มาเยี่ยมเราทั้งหมดภายในระยะเวลาสั้น ๆ 10 วัน! มันเป็นการเยี่ยมชมที่วุ่นวาย (เช่นเคย) แต่มันก็เยี่ยมมากที่ได้เห็นทุกคน

เราดื่มไวน์มากเกินไปกินอาหารมากเกินไปช็อปปิ้งเล่นมินิกอล์ฟและเกมบอร์ดและไม่มีเวลาพอกับคนที่เรารัก

จากด้านหน้าซ้ายและรอบ ๆ โต๊ะ: แม่ของ Nick, Dariece, คุณปู่ของ Nick, คุณยาย, หลานสาว, น้องสะใภ้, น้องชาย, น้องสาวของน้องสาว, นิค
นอกเหนือจากครอบครัวแล้วสิ่งหนึ่งที่เราพลาดมากมายจากแคนาดาขณะเดินทางคืออาหาร! เราปรุงซี่โครงซี่โครงถั่วและพริกเนื้อซุปโฮมเมดไก่ย่างและเบอร์ริโตที่น่าตื่นตาตื่นใจ

หมายเหตุ: สำหรับผู้ที่ตรวจสอบแคนาดาที่ไม่ใช่พลเมืองแคนาดาไม่ว่าจะเป็นการหยุดพักหรือการเข้าพักนานขึ้นคุณอาจต้องสมัครขออนุมัติการเดินทางด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (ETA) ชาวต่างชาติที่ได้รับการยกเว้นวีซ่าที่บินไปหรือขนส่งผ่านสนามบินแคนาดาต้องได้รับอนุญาตการเดินทางทางอิเล็กทรอนิกส์

อย่างไรก็ตามผู้ที่เข้าสู่แคนาดาทางบกหรือทางทะเลไม่จำเป็นต้องมีการทางพิเศษแห่งประเทศไทย นอกจากนี้ชาวต่างชาติที่ได้รับการยกเว้นวีซ่าจำนวนหนึ่งไม่ต้องการ ETA เช่นพลเมืองสหรัฐฯและนักเดินทางที่มีวีซ่าแคนาดาที่ถูกต้อง พลเมืองแคนาดารวมถึงพลเมืองคู่และผู้อยู่อาศัยถาวรไม่สามารถสมัคร ETA ได้

ETA นั้นใช้ได้นานถึง 5 ปีหรือจนกว่าหนังสือเดินทางของคุณจะหมดอายุ (สิ่งที่มาก่อน) หากคุณได้รับหนังสือเดินทางใหม่คุณต้องสมัคร ETA ใหม่ด้วย ด้วย ETA เราสามารถเยี่ยมชมแคนาดาได้บ่อยเท่าที่ชอบนานถึง 6 เดือนในแต่ละครั้ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสมัคร ETA ดู:

ฉันให้แม่ทำอาหารแฮมขนาดมหึมาและแฮมยัดอาหารเช้าที่ตามมา นอกจากนี้เรายังซื้อจาก Pizza Place ที่เป็นที่ชื่นชอบของเราในโลก Coco Brooks (เฉพาะใน Calgary) ออกไปหาอาหารญี่ปุ่นและกินที่รถไฟใต้ดิน 3 ครั้ง

โอ้เรากระหายอาหารที่เป็นที่รักของเราอย่างมากเมื่ออยู่บนท้องถนน!

*** อย่าพลาดของแถมที่ด้านล่าง ***

ซ้าย: นิคกินพิซซ่า Coco Brooks Big Al, Right: Dariece กินพิซซ่าย่อย
ในตอนท้ายของ 10 วันเราหมดแรง แต่เราก็ทำธุระมากมายที่เราวางแผนไว้ น่าเสียดายที่เราไม่ได้ใช้เวลามากกับเว็บไซต์และธุรกิจออนไลน์ดังนั้นตอนนี้เรากำลังรีบไปเล่น หวังว่าเราจะมีตอนของ Goatlife TV อีกครั้งสำหรับคุณที่จะเพลิดเพลินกับสัปดาห์หน้า … จากบาร์เบโดส!

ในคืนวันอาทิตย์สุดท้ายของเราในแคนาดาเรากระโดดขึ้นเครื่องบิน 3.5 ชั่วโมงไปโตรอนโตตอนเที่ยงคืนซึ่งเรามีการหยุดพักระหว่างการหยุดพัก 3.5 ชั่วโมงก่อนที่จะเดินทางต่อไปยังบาร์เบโดส การมาถึงบนเกาะนั้นเป็นลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์ (ตามตัวอักษร) รู้สึกดีมากที่ได้กลับมาอยู่ในสภาพอากาศเขตร้อนและผิวของเราชื้นในทันที

อย่าพลาดเรื่องนี้มากนัก!
ในขณะที่เราโชคดีที่มีแสงแดดและอากาศหนาวจัดในแคนาดา (นอกเหนือจากวันหนึ่งภาพที่น่าหดหู่ด้านบน) ผิวผมและริมฝีปากของเราไม่สามารถจัดการสภาพอากาศที่แห้งและเย็นของภาคเหนือได้

การลงจอดในทะเลแคริบเบียนรู้สึกเหมือนการรักษาสปาแบบทันทีและรู้สึกดีขึ้นมากในความร้อนและความชื้น

เรากำลังนั่งอยู่ที่นี่เป็นเวลา 6 สัปดาห์และเจนนี่เจ้าของที่มีเสน่ห์มารับเราจากสนามบินและพาเรากลับไปที่บ้านที่สวยงามของเธอ (ประมาณ 10 นาทีจากทะเลสำหรับพวกคุณที่สงสัย) Retrievers, Hesus และ Honey

พวกเขาไม่น่ารักเหรอ!
เธอใจดีพอที่จะทิ้งเราไว้กับรถของเธอในขณะที่เธอไม่อยู่ดังนั้นเราจะสำรวจเกาะและพาคุณไป (และ Hesus & Honey) กับเรา นอกจากนี้เราจะเติมเต็มคุณในการนั่งบ้านและอีกมากมายเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถหางานทำแบบนี้ได้สำหรับการพักผ่อน 6 สัปดาห์ในบาร์เบโดส!

สองสามวันหลังจากลงจอดในเขตร้อนมัน WAวันเกิดปีที่ 31 ของฉัน! เรามุ่งหน้าไปที่ชายหาดเพื่อชมแสงแดดเบียร์และว่ายน้ำ เราไปที่หาดเพนเบย์และมีบาร์เล็ก ๆ ที่เป็นมิตรกับงบประมาณและเป็นมิตรกับงบประมาณที่เหมาะกับน้ำที่เรานั่งและมีความสุขกับแซนวิชปลาแสนอร่อยและมันฝรั่งทอดในขณะที่เพลิดเพลินกับคลื่นเบา ๆ บนชายฝั่งบาร์เบโดส

ไม่ใช่วันเกิดที่ไม่ดี!

เราสามารถบอกได้แล้วว่าเราจะรักที่นี่และจะมีบล็อกคำแนะนำภาพถ่ายและวิดีโอมากมายจากที่นี่ในบาร์เบโดสที่สวยงาม

เข้าร่วมด้านล่างเพื่อโอกาสของคุณที่จะได้รับบัตรของขวัญ $ 100 จาก Subway Canada! โปรดทราบว่าบัตรของขวัญสามารถแลกได้ที่สถานที่รถไฟใต้ดินในแคนาดาเท่านั้น ขออภัยผู้อ่านของเราจากส่วนอื่น ๆ ของโลก! คอยติดตามเรามีของรางวัลอื่น ๆ ที่กำลังจะมาถึง?

ของแถม Rafflecopter

คุณเคยไปบาร์เบโดสหรือไม่? ให้ความคิดของคุณด้านล่าง!

ขอขอบคุณเป็นพิเศษกับ Coco Brooks, Subway Canada และการจองเศรษฐกิจที่ช่วยให้การเดินทางของเราไปแคนาดาพิเศษพิเศษ เช่นเคยความคิดความคิดเห็นและมุมมองทั้งหมดยังคงเป็นของเราเองและไม่เคยเปลี่ยนแปลงโดยบริการผลิตภัณฑ์หรือการชำระเงินที่เสนอ

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: แพะบนท้องถนนเป็นผู้ร่วมงานของ Amazon และยังเป็นพันธมิตรสำหรับผู้ค้าปลีกรายอื่น สิ่งนี้บ่งชี้ว่าเราได้รับค่าคอมมิชชั่นหากคุณคลิกลิงก์ในบล็อกของเราและซื้อจากผู้ค้าปลีกเหล่านั้น